Saturday, July 31, 2021
HomeBusinessహీట్ స్ట్రోక్ నివారించడానికి మూడు చిట్కాలు

హీట్ స్ట్రోక్ నివారించడానికి మూడు చిట్కాలు

ప్రాధమిక సంరక్షణ వైద్యుడిగా, తరచూ వేడి-సంబంధిత అనారోగ్యంతో బాధపడుతున్న రోగులకు, వేడి తరంగాలు ఆసుపత్రిలో మరియు “తీవ్రమైన ఏదీ లేని హైపర్థెర్మియా” కు సంబంధించిన మరణాలలో లేదా చాలా మంది ప్రజలు “హీట్ స్ట్రోక్” అని పిలిచే మరణాలలో ఎలా చిక్కులు సృష్టిస్తాయో నాకు బాగా తెలుసు. ”

హీట్ స్ట్రోక్ అంటే ఏమిటి?

ఒక వ్యక్తి యొక్క ప్రధాన శరీర ఉష్ణోగ్రత చాలా ఎక్కువగా ఉన్నప్పుడు హీట్ స్ట్రోక్ – తరచుగా 104 F (40 C) కన్నా ఎక్కువ – ఎందుకంటే అధిక పర్యావరణ ఉష్ణోగ్రతలు మరియు తేమ శరీరం చెమట మరియు శ్వాస ద్వారా శరీరాన్ని చల్లబరుస్తుంది. హీట్ స్ట్రోక్ అభివృద్ధి చెందుతున్నప్పుడు, రోగి వేగంగా హృదయ స్పందన రేటు, చిరిగిపోయిన శ్వాస, మైకము, వికారం, కండరాల తిమ్మిరి మరియు గందరగోళాన్ని అనుభవిస్తాడు. చివరికి రోగి స్పృహ పూర్తిగా కోల్పోవచ్చు.

వైద్య జోక్యం లేకుండా, హీట్ స్ట్రోక్ తరచుగా ప్రాణాంతకం. సెంటర్స్ ఫర్ డిసీజ్ కంట్రోల్ అండ్ ప్రివెన్షన్ ప్రకారం, సగటున, ప్రతి సంవత్సరం సుమారు 658 మంది అమెరికన్లు హీట్ స్ట్రోక్‌తో మరణిస్తున్నారు.

హీట్ స్ట్రోక్ బాధితులు ఏ వయసు వారైనా కావచ్చు, కానీ చాలా తరచుగా ఇది వృద్ధులను తాకుతుంది – ముఖ్యంగా 70 ఏళ్లు పైబడిన వారు – ఎందుకంటే మన శరీరాల సామర్థ్యం చల్లబరుస్తుంది. సాంప్రదాయకంగా, రక్తపోటు, మూర్ఛలు మరియు మానసిక రుగ్మతలను నియంత్రించడానికి ఉపయోగించే అనేక సాధారణ మందులు ఉష్ణోగ్రత నియంత్రించే వ్యక్తి సామర్థ్యాన్ని తగ్గిస్తాయి. ఒక వృద్ధుడికి ప్రమాదకరమైన వేడి తరంగం గురించి అవగాహన లేనప్పుడు, వారి ఇంటిలో పని చేసే ఎయిర్ కండిషనింగ్ లేనప్పుడు మరియు వాటిని తనిఖీ చేయడానికి ఎవరూ లేనప్పుడు ఆ ప్రమాదాలు మరింత పెరుగుతాయి.

వయస్సు పెరగడంతో పాటు, హీట్ స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని పెంచే ఇతర కారకాలు es బకాయం, డయాబెటిస్ మరియు గుండె జబ్బులు.

ఈ ప్రాణాంతక పరిస్థితిని ఎలా నివారించాలో మూడు చిట్కాలు

1. హైడ్రేటెడ్ గా ఉండండి. వేడి వాతావరణంలో, మీ నీటి తీసుకోవడం పెంచండి మరియు చక్కెర పానీయాలు మరియు మద్యం మానుకోండి. గుండె ఆగిపోవడం లేదా మరొక రోగ నిర్ధారణ కారణంగా మీ డాక్టర్ మీ రోజువారీ నీటి తీసుకోవడం పరిమితం చేస్తే, వైద్య సమస్యలను నివారించడానికి వేడి తరంగ సమయంలో వారితో సంభాషించండి.

2. విశ్రాంతి. రోజులో అత్యంత వేడిగా ఉండే గంటలలో వ్యాయామం చేయవద్దు – సాధారణంగా ఉదయం 10 నుండి సాయంత్రం 5 గంటల మధ్య – మరియు వేడి మరియు తేమ పెరిగినప్పుడు వ్యాయామం తర్వాత ఎక్కువ సమయం కోలుకోవాలని ఆశిస్తారు.

3. చల్లని వాతావరణాన్ని కనుగొనండి. మీకు ఎయిర్ కండిషన్డ్ ఇల్లు లేదా కారు లేకపోతే, ప్రయత్నించండి: – కాంతి ధరించడం, ha పిరి పీల్చుకునే దుస్తులు – ప్రత్యక్ష సూర్యకాంతిలో సమయాన్ని నివారించడం-నీటితో మిమ్మల్ని స్ప్రే చేసుకోవడం మరియు అభిమాని ముందు కూర్చోవడం-చల్లని స్నానం చేయడం లేదా షవర్ చేయడం-చలిని ఉంచడం మీ మెడ, చంక లేదా తలపై ప్యాక్ చేయండి – స్థానిక వేడి-ఉపశమన ఆశ్రయాల గురించి మీ స్థానిక ఆరోగ్య విభాగాన్ని సంప్రదించడం అభిమానులు సహాయం చేస్తారు – గాలి ఉష్ణోగ్రతను తగ్గించడం ద్వారా కాకుండా చర్మంపై గాలి కదలికను కలిగించడం ద్వారా, చెమట ఆవిరైపోతుంది, ఇది శరీర ఉష్ణోగ్రతను తగ్గిస్తుంది. అభిమానులు ఉపయోగకరంగా ఉన్నప్పటికీ, అధిక తేమతో ఎయిర్ కండిషనింగ్ మంచిది, ఎందుకంటే ఇది మీ శరీరాన్ని మరింత సులభంగా చల్లబరచడానికి అనుమతించే పొడి గాలిని ఉత్పత్తి చేస్తుంది.

వేడి తరంగంలో, మీ వృద్ధులతో తనిఖీ చేయడానికి సమయం కేటాయించండి పొరుగువారు, కుటుంబం మరియు స్నేహితులు చల్లగా ఉండటానికి మార్గాలు ఉన్నాయని నిర్ధారించుకోండి. హీట్ స్ట్రోక్ లక్షణాలు ఉన్నవారిని మీరు ఎదుర్కొంటే, మూల్యాంకనం మరియు చికిత్స కోసం అత్యవసర గదికి తీసుకురావడానికి 911 కు కాల్ చేయండి.

బహుశా లోవిన్ స్పూన్‌ఫుల్ వారి హిట్ సాంగ్ “సమ్మర్ ఇన్ ది నగరం.” పాట యొక్క తదుపరి పంక్తి “చుట్టూ, సగం చనిపోయినట్లు కనిపించే వ్యక్తులు” మీరు హీట్‌స్ట్రోక్‌ను నివారించడం నేర్చుకుంటే మిమ్మల్ని వివరించాల్సిన అవసరం లేదు. చల్లగా ఉండండి, విశ్రాంతి తీసుకోండి మరియు ఉడకబెట్టండి. సింపుల్, సరియైనదా?

ఇంకా చదవండి

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments